เมษายน 20, 2024

สาระเรื่องวิ่ง

ข่าววิ่ง ความรู้เรื่องวิ่ง เคล็ดลับเรื่องวิ่ง งานวิ่งที่น่าสนใจ

รวมสถานที่ วิ่งยอดนิยม ของคนเมืองกรุง

1 min read
รวมสถานที่ วิ่งยอดนิยม ของคนเมืองกรุง

รวมสถานที่ วิ่งยอดนิยม ของคนเมืองกรุง

รวมมาให้แล้วสถานที่วิ่งออกกำลังกายในกรุงเทพฯ ที่ทั้งเดินทางสะดวก แถมยังมีพื้นที่ให้เราได้วิ่งออกกำลังกายกันอย่างกว้างขวางมากอีกด้วย ดังนั้นคอนเทนต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องวิ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนมาส่องสถานที่วิ่งออกกำลังกายที่เปิดให้เราได้เข้าไปวิ่งกันทั้งในตอนเช้าและตอนเย็น ที่สำคัญยังเปิดให้เราได้เข้าไปวิ่งกันฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย จะสถานที่แห่งไหนกันบ้างนั้น เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมแล้วไปลุยกันได้เลย

 

รวมสถานที่ วิ่งยอดนิยม ของคนเมืองกรุง

 

  1. สวนหลวง ร.9

สำหรับคอนเทนต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องวิ่งข้อแรกนี้ เรามาเริ่มกันที่ สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายและพักผ่อนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ โดยมีเนื้อที่มากกว่า 500 ไร่ด้วยกัน โดยที่นี่มีสวนสวย ๆ ให้เราได้เข้ามาชมความงดงามกันทั้งในแบบสวยไทย สวยญี่ปุ่น สวยจีน และสวนฝรั่งเศส ฯลฯ นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายในตอนเย็นยอดฮิตที่มีคนนิยมออกมาวิ่งออกำลังกายกันอีกด้วย เนื่องจากมีเส้นทางการวิ่งที่สะดวกสบายและปลอดภัยนั่นเอง เปิดให้เราเข้าใช้บริการฟรีตั้งแต่เวลา 05.00 – 19.00 น. ของทุกวัน

  1. สวนจตุจักร

               มาต่อกันที่ สวนจตุจักร สวนสาธารณะที่เดินทางมาสะดวกเพียงแค่ลงรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีหมอชิต เดินออกมาหน่อยก็จะเจอสวนจตุจักรแล้ว โดยเปิดบริการให้เราได้เข้ามาออกกำลังกายกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 19.00 น. ซึ่งภายในสวนจตุจักรนี้มีลานวิ่งที่ปลอดภัยและแบ่งอย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังมีการแบ่งพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคอีกด้วย

 

 

  1. อุทยานเบญจสิริ

               ถึงแม้ว่า อุทยานเบญจสิริ จะเป็นสวนสาธารณะที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็เดินทางมาออกกำลังกายสะดวกทั้งทางรถโดยสารและรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ นอกจากนี้ภายในสวนยังมีมุมเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีให้เราได้ชมความร่มรื่น พร้อมกับการวิ่งออกกำลังกายอีกด้วย บอกได้เลยว่ามาวิ่งออกกำลังกายที่นี่แล้ว นอกจากจะได้สุขภาพดีกลับไปแล้วนั้น ยังทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้อีกด้วย โดยเปิดให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 21.00 น.

  1. สวนหลวงพระราม 8

สวนหลวงพระราม 8 เป็นสวนอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสะพานพระราม 8 ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นเราจะเห็นเหล่าคนรักสุขภาพนิยมเดินทางมาออกกำลังกายที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเดิน วิ่ง และเต้นแอโรบิค พร้อมทั้งภายในสวนหลวงพระราม 8 ยังมีดอกไม้นานาชนิดให้เราได้ชมความงดงามกันด้วย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องวิ่งที่เราไม่ควรพลาดไปออกกกำลังกายกันที่นี่เลย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 – 21.00 น. ของทุกวัน

 

 

รวมสถานที่ วิ่งยอดนิยม ของคนเมืองกรุง


 

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *