เมษายน 20, 2024

สาระเรื่องวิ่ง

ข่าววิ่ง ความรู้เรื่องวิ่ง เคล็ดลับเรื่องวิ่ง งานวิ่งที่น่าสนใจ

รองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้น

1 min read
รองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้น

รองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้น

 

รองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้น

 

สำหรับคน ที่กำลังเริ่มต้น วิ่งการหารองเท้าสักคู่ ดูจะเป็นเรื่องที่น่าหนักใจไม่น้อย เพราะรองเท้าวิ่งส่วนใหญ่ มักจะมีราคาที่สูงมากไป วันนี้เราจึงนำรองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้นมาแนะนำกัน

1. Kito BO10

หายเอ่ยชื่อแบรนด์ kito หลายคนคงจะคุ้นเคยในฐานะรองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ลำลองเสียมากกว่า แต่ kito ก็ได้ทำรองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่กำลังเริ่มต้น ใช้วิ่งจ๊อกกิ้งเบา ๆ 30 – 45 นาที ไม่เน้นใส่เพื่อการแข่งขัน อย่าง Kito BO10 ที่มีจุดเด่นตรง อัปเปอร์ซัพพอร์ตเท้าได้ดี วัสดุในหารผลิตก็คุณภาพใช้ได้โดยเป็นการผสมกันระหว่าง หนังเทียมและผ้าตาข่ายทำให้ระบายอากาศได้ดี และพื้นรองเท้าก็ยังออกแบบให้ยึดเกาะได้ดีด้วย

ราคาประมาณ 700 บาท

 

 

2. Baoji 682 Running Passion รองเท้าวิ่ง สำหรับผู้หญิง

รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังเริ่มต้นวิ่ง และยังสามารถใส่วิ่งแข่งในระดับ 5 กม. ได้สบาย ๆ คุณสมบัติเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ นอกจากจะมีราคาไม่แพง ยังออกแบบส่วนของอัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี  ผสมกับพลาสติก ที่จะช่วยให้มีความแข็งแรงคงทน และช่วยเซฟข้อเท้า กับหน้าเท้าได้ดีด้วย รองเท้ายังใส่นุ่มสบาย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเท้าได้ดี เพราะมี อินโซลช่วยซัพพอร์ตแบบพิเศษ

ราคาประมาณ 550 บาท

3. S Sports รุ่น Smooth รองเท้าวิ่งผู้ชาย

จุดเด่นของ S Sports รุ่น Smooth ที่เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับคุณผู้ชาย ก็คือในเรื่องของวัสดุในการผลิต มีการตัดเย็บที่สวยงาม ส่วนของอัปเปอร์เป็นผ้าแบบถักที่นอกจะให้ในเรื่องการสวมใส่ที่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง  ยังมีการระบายอากาศได้ดีอีกด้วย การสวมใส่ยังให้ความรู้สึกนุ่มสบายเพราะในส่วนของอินโซล ผลิตจาก EVA Foam ส่วนพื้นรองเท้าก็ทำจากยางที่จะช่วยให้เกาะได้ดีบนพื้นผิวถนน

ราคาประมาณ 750 บาท

 

 

4. Diadora รุ่น Eagle 3

รองเท้ารุ่นนี้มีจุดเด่นเรื่องวัสดุที่ผลิตนั้นมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น อัปเปอร์ผ้าตาข่าย แบบ SuprellSoft ที่ช่วยในเรื่องระบายอากาศได้ดี ไม่มีร้อน และอับชื้น แถมยังมีความนุ่มสบาย รองเท้ายังช่วยซัพพอร์ต ข้อเท้า และเข่าด้วยแผ่นรองพื้นแบบ EVA ที่สามารถช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี นุ่ม ใส่วิ่งนาน ๆ ไม่รู้สึกกระด้าง สามารถยึดเกาะผิวถนนได้ดี

ราคาประมาณ 900 บาท

นี่เป็นรองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้นซึ่งถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ หากเราวิ่งเป็นประจำจนรู้สึกว่าควรจะใช้รองเท้าที่คุณภาพสูงขึ้น ถึงตอนนั้นค่อยเปลี่ยนจะดีที่สุด

 

 

รองเท้าวิ่ง ไม่เกิน 1000 สำหรับผู้เริ่มต้น


 

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *